FLETA

LOGO.png

1. GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN FLETA:

Vâng, chào mừng các bạn đã trở lại với blog của mình. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các bạn một dự án cực kì thú vị và tiềm năng, một dự án về sàn giao dịch crypto, đó là dự án FLETA
DApps (các ứng dụng phi tập trung) có tiềm năng đáng kinh ngạc cho các khả năng gây khó chịu trong ngành. Đến bây giờ, có một cuộc đua giữa các nền tảng hợp đồng hiểu biết tốt nhất trong hệ sinh thái tiền điện tử; điều này đã đưa ra một tình huống hoàn hảo nơi DApps có thể cất cánh.
FLETA đang nỗ lực trong cuộc đua này để cạnh tranh Google Android và Apple iOS của hệ sinh thái blockchain. Để nhận thức về cách FLETA đo lường, làm thế nào về mối tương quan giữa hai người tuyệt vời trong lĩnh vực này; ETH và EOS. FLETA cung cấp cho các lập trình viên một nền tảng blockchain chắc chắn có khả năng thích ứng và vừa phải hơn cả blockchain Ethereum và EOS.

Chuỗi khối FLETA:

FLETA là một liên doanh mạng chính trên toàn thế giới với các đồng phạm và hệ thống kết hợp Châu Âu (Malta, Thụy Sĩ, Anh và Ba Lan), Châu Á (Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam và Singapore trong số nhiều quốc gia khác), Úc và Mỹ. FLETA đã tích lũy sự thừa nhận trên toàn thế giới thông qua việc đi đến các hội nghị và cuộc họp ở Châu Âu và Châu Á và kiểm tra sự đổi mới của họ. Trong quý đầu tiên của năm 2019, FLETA có kế hoạch gửi Beta Testnet của họ và mọi người nói chung có thể truy cập được để cải tiến và kiểm tra lại.
Đặc biệt, cùng với việc mở Beta Testnet, FLETA sẽ gửi một trò chơi DApp mà họ đã tạo để cung cấp cho các nhà phát triển và khách hàng bình thường cơ hội gặp gỡ trực tiếp chính quyền của FLETA. FLETA dự kiến ​​sẽ gửi mainnet của họ vào quý II năm 2019 với mục tiêu khuyến khích một hệ sinh thái DApp có thể hỗ trợ.

Cách FLETA đứng ra khỏi Nền tảng hợp đồng thông minh Blockchain khác:

  • Các lập trình viên Hệ sinh thái được ưu tiên: Thuật toán đồng thuận Proof-of-Formulation mới của FLETA bao gồm các trình tạo khối (được gọi là Công thức) đề xuất các khối được khai thác trên blockchain. Đối với mỗi khối được đề xuất một cách hiệu quả, Công thức được trả thù lao trong mã thông báo FLETA cho công việc của họ. Tất cả chủ sở hữu mã thông báo FLETA có thể điền vào vì Công thức cho phép họ đặt cược và khóa một số lượng mã thông báo FLETA cụ thể cho khung thời gian đã đặt trong "Tài khoản chi tiết". Tại thời điểm các biện pháp thiết yếu của mã thông báo FLETA đã bị khóa, họ có thể tham gia hệ thống với tư cách là trung tâm Công thức (trung tâm) và bắt đầu sản xuất các khối để kiếm mã thông báo FLETA.
  • Khai thác: Mã thông báo FLETA có thể kiếm được dưới dạng phần thưởng khối. Vì khóa của một số lượng cụ thể của mã thông báo FLETA là bắt buộc để kết nối một trung tâm công thức, mô hình khai thác khối của FLETA mang lại tác động cân bằng với số lượng mã thông báo có thể truy cập vào một thời điểm ngẫu nhiên. Số lượng công thức nổi bật hơn có trong hệ thống dẫn đến nhiều mã thông báo FLETA bị khóa hơn và điều này sẽ lấp đầy như một tốc độ và nguồn cung cấp cân bằng chi phí mã thông báo.
  • Giao dịch hệ thống: Một mức chi phí từ phần lớn các sàn giao dịch được thực hiện thông qua hệ thống. Do đó, các trung tâm tham gia hệ thống sớm sẽ được hoàn trả bằng cách mua cấp cao hơn của tất cả các phần thưởng ngoài khối và chi phí trao đổi thông qua hệ thống.
Càng nhiều Công thức vào hệ thống, phần thưởng càng giảm vì sẽ có ít cửa mở hơn để tạo khối mới. Mặc dù có phần thưởng khai thác, các nhà xây dựng cũng có thể nhận được mức độ lợi nhuận cao hơn thông qua giá trị mở rộng của mã thông báo FLETA.
Block Capital là một tổ chức tư vấn và đầu cơ blockchain đáng chú ý nằm ở Hồng Kông. Họ cung cấp cho chính quyền các công ty blockchain mới để kết hợp hướng dẫn giới thiệu, giúp thiết lập kế hoạch hành động, tư vấn hợp pháp, hỗ trợ đổi mới và thúc đẩy tư vấn. Với sự thừa nhận cao trong khu vực Trung Quốc nổi bật hơn, họ có tác động rộng khắp châu Á.

2. ĐÁNH GIÁ VỀ FLETA:

- FLETA có một đội ngũ mạnh:

Nhóm phát triển của FLETA bao gồm các thành viên có kỹ năng về IT, tiếp thị, phát triển ứng dụng, kinh doanh, quản lý, quản trị nhân sự, truyền thông, blockchain ... mạnh nhất, có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực mà họ đã hoạt động. Cùng với các cố vấn có kinh nghiệm, nhóm phát triển được chuẩn bị tốt để cung cấp một nền tảng hoàn hảo cho thị trường toàn cầu.
team.png
Đội ngũ tư vấn bao gồm nhiều thành viên là doanh nhân, CEO, COO, Chủ tịch - Nhà sáng lập, chuyên viên ... các công ty lớn tại Hàn Quốc
Advisor.png

- FLETA có ý tưởng đột phá, tư liệu và trang web được thiết kế đẹp, hợp lý:

Có giao diện đẹp, bắt mắt và dễ nhìn, chứa đầy đủ thông tin cần thiết về ICO cũng như phương hướng phát triển của dự án. Cho thấy sự chuyên nghiệp của đội ngũ FLETA trong công tác vận hành dự án.

3. KẾT LUẬN

Theo dự tính, FLETA sẽ mở rộng phạm vi hoạt động ra ngoài thế giới. Tôi tin rằng với tiềm năng, sự minh bạch, bảo mật cũng như ưu điểm của mình, FLETA sẽ có một chỗ đứng vững chắc trong các sàn giao dịch nói chung và giới crypto nói riêng. Về cá nhân, tôi đánh giá dự án này rất cao. FLETA có thể được chấp nhận ở hầu hết các thị trường giao dịch hàng đầu
FLETA cung cấp cho các nhà phát triển một nền tảng linh hoạt và giá cả phải chăng hơn Ethereum và EOS. Dịch vụ tạo bộ định dạng đảm bảo các nhà phát triển không bắt buộc phải trả khí thiên văn hoặc phí đặt cọc nếu họ không muốn. Trên hết, các nhà phát triển cũng có tùy chọn để chọn có sử dụng các dịch vụ bổ sung của FLETA hay không và nếu có, họ chỉ bị tính phí dựa trên mức độ sử dụng ở mức hợp lý. Bằng cách trao quyền cho các nhà phát triển, FLETA cung cấp các ưu đãi lớn cho các ứng dụng phi tập trung hơn được xây dựng trên nền tảng của chúng tôi.
Các chi tiết về số tiền lệ phí cụ thể đang được hoàn thiện và sẽ được công bố cho công chúng khi ra mắt mainnet.

Đọc giả quan tâm đến dự án này có thể tìm hiểu kỹ hơn về dự án qua:

Bitcointalk Username: Rawon ayam

Comments

Popular posts from this blog

Erosion

PAF DAO

COINDOGS